homepage
img
นางนิตยา วัชระกวีศิลป
นายกองค์การบริหารส่วนตำบล บ้านแจ้ง
081-8713567
  • หน้าหลัก
  • ประวัติความเป็นมา
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม
  • โครงสร้างองค์กร
  • ITA ปี 2568
    • O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 ข้อมูลการติดต่อ
    • O4 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ. 2568
    • O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปีพ.ศ. 2567
    • O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O10 E–Service
    • O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
    • O14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล*
    • O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ. 2567
    • O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O21 ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2
    • O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • อำนาจหน้าที่
  • กิจการสภา
    • กิจการสภา 2565
    • กิจการสภา 2564
    • กิจการสภา 2566
    • กิจการสภา 2567
    • กิจการสภา 2568
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแจ้ง
    • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การส่งเสริมความโปร่งใส
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ
    • ข้อมลูเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
  • ป้ายโฆษณาที่ไม่สามารถติดตั้งบนพื้นที่สาธารณะ
  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี
  • ITA 2567
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 ข้อมูลการติดต่อ
    • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O6 Q&A
    • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • O8 แผนเเละความก้าวหน้าในการดำเนินเเละการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • O10 คู่มือหรือเเนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • O11 คู่มือหรือเเนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • O13 E-Service
    • O14 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O15 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • รายงานของผู้สอบบัญชีเเละงบการเงิน
  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งป้ายในที่สาธารณะ
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
  • ความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งป้ายในที่สาธารณะ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรืื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
  • การประเมินความเสี่ยงการทจริตฯ
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตฯ
  • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • การป้องกันการทุจริต
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนพัฒนา 5 ปี
    • แผนยุทธศาตร์การพัฒนา
    • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
    • แผนดำเนินงาน
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
  • ร้องเรียนทุจริต
  • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมเด่น
  • ประชาสัมพันธ์
  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • นโยบายการบริหารงานบุคคล
    • การดำเนินการตามนโยบาการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • งานการคลัง
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
    • ผู้ชนะการประมูล
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • รายงานทางการเงิน
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาส ประจำปี 2564
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564
  • ระเบียบ คำสั่ง
  • ข้อมูลบุคลากร
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
  • E - Service
    • ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (EGP)
    • ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ (e-Report)
    • ระบบเบี้ยยังชีพ (Welfare)
    • ระบบการศึกษาท้องถิ่น (SIS)
    • ระบบศูนย์เด็กเล็กท้องถิ่น (CCIS)
    • ระบบบันทึกบัญชี (e-Lass)
    • ระบบ E-Plan
    • ระบบ E-Saraban
    • E-Service : คำร้องออนไลน์
  • คู่มือประชาชน
    • การชำระภาษีบำรุงท้องที่
    • การขอรับการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
    • การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
    • การออกหนังสือรับรองที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง
    • การรับชำระภาษีป้าย
    • ขั้นตอนการขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ
    • การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
  • หนังสือรับรองไม่มีข้อร้องเรียนร้องทุกข์
  • คู่มือการปฏิบัติงาน
    • คู่มือการปฎิบัติงานป้องกันเเละบรรเทาสาธารณภัย
    • การลงเวลาปฎิบัติราชการของพนักงานส่วนตำบลเเละพนักงานจ้าง
  • เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
  • มาตรฐานการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริหาร
    • การลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินอุดหนุนเด็กเเรกเกิด ประจำปีงบประมาณ 2564
    • สถิติการสำรวจขยะมูลฝอย
    • สถิติการให้บริการเรื่องการเปลี่ยนเเปลงวิธีการรับเงินเบี้ยยังชีพฯ ประจำปีงบประมาณ 2564
  • การประเมินความพึ่งพอใจของประชาชน
  • การทบทวนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกภารกิจ
  • Q&A กระดานสนทนา
  • Facebook อบต.
  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2565
  • มาตรการป้องกันละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ
  • การบริหารจัดการลดพลังงาน (ไฟฟ้า)
  • ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
  • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
    • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • ITA ปี 2566
    • O1 โครงสร้าง
    • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3 อำนาจหน้าที่
    • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนา หน่วยงาน
    • O5 ข้อมูลการติดต่อ
    • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • o7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • o8 Q&A
    • o9 Social Network
    • o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • o11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
    • o12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • o13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • o14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
    • o15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
    • o16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • o17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • o18 E-Service
    • o19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
    • o20 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • o21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • o22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
    • o23 นโยบายหรือเเผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • o24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • o25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • o26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
    • o27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o29 ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • o31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
    • o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • o34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
    • o35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • o36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • o37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
    • o38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจําปี
    • o39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • o40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
    • o41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    • ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
    • ประมวลจริยธรรมผู้บริหารส่วนท้องถิ่น
    • ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาส่วนท้องถิ่น
  • วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น
    • งานประเพณี
    • ภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • ศาสนา
  • แบบสอบถามความพึงพอใจ
  • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
  • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
  • ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)